admin

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỤP MỘT BỘ ẢNH CHÂN DUNG HOA CẢI TUYỆT ĐẸP?NHÌN VÀO ĐÂY!

2023-09-27 08:59:34

Nội dung

Mặc dù có một số nghi ngờ, khi tôi thấy một số bạn cùng lớp đã học cách sử dụng phương pháp thay đổi bầu trời mới Tôi ở trên bầu trời xanh giống như ảnh của tôi và tôi thấy rằng một số người bạn đã học được phương pháp sắp chữ mà tôi đã chia sẻ và chia sẻ nó với nhiều bạn bè hơn, và tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi không thể khiến mọi người thích tôi bằng Nhân dân tệ, nhưng tôi vẫn phải cố gắng hết sức để nhiều người thích tôi và nhận ra tôi.

Vì sao bắn hiếp?

Có lẽ bởi vì tôi đặc biệt thích màu vàng sáng, hạt cải dầu sẽ là một lựa chọn tốt trong mùa khi hoa hướng dương chưa mở. Trước khi quay phim, tôi đã biết nơi nào có những khu vực rộng lớn của cánh đồng cải dầu quanh Nam Kinh, một là biển hoa ven sông ở Jiangbei, và bên kia là Thành phố Chậm Quốc tế Gaochun. Cả hai đều ở những nơi tương đối xa, và những chuyến đi dài hơn tốn nhiều thời gian hơn.

Nơi tôi chọn là một nơi vô tình nhìn thấy một cánh đồng cải dầu trên tàu điện ngầm. Nơi này không lớn nhưng nó trống rỗng và không có quá nhiều khách du lịch. Tôi tin rằng mọi người sẽ tìm thấy một nơi tương đối dễ dàng.

Trước khi chụp, tôi cũng đã thấy rất nhiều hoa cải dầu được chụp bởi những người khác, có lẽ liên quan đến sự đa dạng của hoa cải dầu. Ngoại trừ một vài giống hoa cải dầu ngắn được chụp ở Thanh Hải, hầu hết các bông hoa cải dầu đều tương đối cao, và có khá nhiều tác phẩm đơn điệu. Một số người thậm chí chỉ cho thấy một cái đầu trong những bông hoa, đó không phải là hiệu ứng tôi muốn. Vì vậy, tôi viết hướng dẫn này, tôi muốn chia sẻ với bạn năm điểm chụp này:

1. Chuẩn bị sơ bộ

2. Thay đổi ngày

3.Phân loại

4, đính

5. Đánh dấu

Tôi hy vọng hướng dẫn của tôi có thể cung cấp cho bạn một số ý tưởng để chụp ảnh hạt cải dầu tốt hơn.0 1Chuẩn bị sơ bộ

Ở trên tôi đã giải thích một cảnh quay này, một trường hiếp dâm bên lề đường.

Ưu điểm là nó yên tĩnh và không người lái. Nhược điểm là có ít hoa cải dầu hơn. Ba mặt được bao quanh bởi tòa nhà và hoa cải dầu đặc biệt cao. Mô hình của tôi, đứng ở 170, hầu như không thể rò rỉ đầu tôi. Đây là vũ khí ma thuật đặc biệt của tôi, chính là nó, đây là lần thứ n tôi hợp tác với nó.

Người bạn quen thuộc với tôi không nên xa lạ. Trong bài hướng dẫn hoa anh đào cuối cùng, tôi cũng dựa vào đó để chụp thật mượt mà. Bây giờ tôi sợ rằng tôi phải ngồi vững trên ghế để giúp vị trí chủ.

Với nó, người mẫu có thể đứng trên ghế và bắn lên, hoặc nhiếp ảnh gia có thể đứng trên ghế và bắn xuống. Tăng sự phong phú của bố cục để toàn bộ nhóm ảnh không phải là một tiêu đề. Ngay cả những hạt cải dầu cao nhất cũng có thể bắn vào tầm nhìn ngắn của hạt cải dầu ngắn ở hồ Qinghai.

Kết quả chụp đầu bình thường mà không cần sự trợ giúp của phân như sau:

Ở đây tôi giải thích cụ thể rằng cảnh quay của tôi có các tòa nhà ở ba phía, vì vậy bầu trời tôi chọn là một không gian mở ở bên cạnh không có tòa nhà, vì vậy tôi có thể thay đổi nó sau .

Hiệu ứng bắn xuống như sau:

Tại sao tôi chọn một chiếc ghế thay vì một cái thang?

Một là phân nhựa rất nhẹ, đặc biệt dễ mua và rẻ. Tôi đã không thử thang ở một nơi không bằng phẳng như vậy, nhưng phân là mức độ và rất ổn định.

Tôi muốn chụp một cảm giác tươi mới của hạt cải dầu. Màu sắc của trang phục phải nhẹ nhàng . Đừng nghĩ về việc chiến đấu với hoa. Mặc một chiếc váy lớn màu đỏ và tím. Chọn quần áo đặc biệt quan trọng. Lúc đầu tôi đã chuẩn bị hai bộ quần áo, một là váy kẻ sọc đỏ mà cô gái mặc, còn lại là váy trắng tôi chuẩn bị và mũ rơm đơn giản. Cuối cùng, tôi chọn váy trắng cổ điển. Khi bạn biết Khi mặc quần áo nhỏ tươi, quần áo trắng đơn giản không có khả năng gây ra vấn đề.0 2Một ngày khác

Ngày chụp là khoảng 4:30 chiều. Bầu trời xám xịt và trông không đủ tươi, vì vậy tôi đã nghĩ đến việc thay đổi nó cho một ngày khác, và sau nhiều nỗ lực, cuối cùng tôi đã tìm thấy một vật liệu bầu trời thỏa đáng.

Hãy để tôi giải thích các bước để thay đổi bầu trời. Không khó để thấy rằng những bức ảnh gốc tôi chọn là loại ít khó khăn hơn, vì tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ thay đổi bầu trời sau khi chụp, vì vậy tôi đã chú ý đến một số bố cục Bởi vì vấn đề góc không đặc biệt hoàn hảo, hiệu ứng tôi muốn là đường chân trời nằm trên đường bố cục ba điểm hoặc đường bố cục hai điểm, và sau đó không có tòa nhà hoặc cây thừa trong nền. Giảm khối lượng công việc của lớp phủ tiếp theo.

Bước đầu tiên là chọn công cụ chọn nhanh

Thực hiện một lựa chọn sơ bộ của phác thảo của nhân vật

Tại thời điểm này, bạn có thể quan sát thấy có một đường kiến ​​xung quanh nhân vật. Bạn có thể phóng to hình ảnh với một số điểm chi tiết. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ bút. Công cụ chọn nhanh thường tăng phạm vi lựa chọn. Bạn có thể xóa nó khi bạn giữ phím tùy chọn ( alt ) Phần đa lựa chọn, bạn có thể hiểu nó bằng cách nhấp vào nó trong quá trình thao tác cụ thể. Sau khi chọn, bạn có thể chọn một giá trị lông nhất định bằng nút chuột phải.

Sau đó chọn mặt nạ

Lớp sẽ trông như thế này:

Nếu bạn thấy rằng khóa không đủ tốt, bạn có thể sử dụng cọ trắng đen trên mặt nạ

Thêm và loại bỏ. Trên thực tế, điều tôi cần ở đây chỉ là cạnh trên không trùng với hạt cải dầu. Thao tác trong bước này là không ảnh hưởng đến nhân vật khi bầu trời được đưa lên sau. Lên.

Sau khi khóa các ký tự, hãy để bầu trời đặt bầu trời và kéo vật liệu bầu trời vào vị trí thích hợp. Trên thực tế, vật liệu tôi chọn cũng đặc biệt hơn, đó là một dải màu xanh lam đến trắng, dễ tích hợp hơn vào môi trường ban đầu của tôi. Sau khi nhập cùng một cách, thêm mặt nạ vào vật liệu bầu trời, và sau đó bạn có thể thấy trong hình trên, phần màu trắng là phần tôi muốn bầu trời hiển thị và phần màu đen là phần tôi muốn che giấu bầu trời. Ở đây tôi cũng sử dụng một bàn chải Bạn có thể chọn một trong những cạnh mềm nhất để giảm độ mờ của nó và áp dụng nó lên trên mặt nạ.

Sau khi vẽ, hiệu ứng giống như hình bên trái bên dưới. Không thành vấn đề. Vào thời điểm này, chúng tôi đặt hình chúng tôi cắt ra trên cùng để có được hình bên phải.

0 3Kiểu chữ

Lần này tôi đã thêm một số kiểu chữ đơn giản vào bức ảnh. Trước đây, một người bạn đã hỏi tôi ứng dụng nào được sử dụng cho bức ảnh. Tôi nói với cô ấy rằng đó là ps ha ha ha. Ở đây tôi cố gắng giải thích nó theo cách phổ biến nhất. Tôi hy vọng rằng người mới cũng có thể xử lý nó. Tìm hiểu, ở đây tôi sẽ chỉ cho bạn phương thức sắp chữ trong Hình 5. Nếu bạn cần nó, bạn cũng có thể tìm thấy psd sắp chữ của toàn bộ nhóm ảnh và dễ dàng có được phương thức sắp chữ tương tự.

Bố cục của Hình 5:

Mở một hình ảnh với ps, nhấn Ctrl + J để nhân đôi một lớp và sau đó tạo một lớp trống mới. Hình ảnh sau đây có thể không dễ nhất, nhưng nhấn mạnh vào việc chia sẻ. Tôi hy vọng mọi người có thể hiểu tôi đã làm như thế nào. Để.

Khi khung cảnh hiện tại có màu trắng, phím tắt alt + xóa lớp 2 thành màu trắng. Nhấp đúp vào khóa trên lớp nền để biến nó thành một lớp bình thường, vì vậy bạn có thể đặt lớp 2 ở dưới cùng và lấy hình sau .

Điều này được thực hiện để khi độ trong suốt của lớp 0 bị giảm xuống, lưới pixel sẽ không được nhìn thấy, vì vậy hãy tạo cho nó một nền trắng. Hiệu ứng khi không có lớp nền như sau.

Hiệu quả của việc giảm độ trong suốt với lớp nền như sau.

Tiếp theo, chúng tôi thay đổi kích thước của lớp 1 và để cạnh của lớp 0 tạo đường viền. Chúng tôi chọn lớp 1 và sau đó sử dụng phím tắt Ctrl + T để tự do thay đổi kích thước lớp. Tôi đang sử dụng ps2019. Khi kéo tự do, nó sẽ được chia tỷ lệ. Đối với các phiên bản khác của ps, bạn cần giữ phím shift để kéo để tăng tỷ lệ lên và xuống. Hiệu ứng như sau.

Cuối cùng, chúng tôi thêm một đường viền cho nó, phím tắt u

Sử dụng Công cụ hình chữ nhật, điền chọn Không có, đột quỵ chọn Trắng và vẽ hộp hình chữ nhật trên lớp 1.

Ở đây tôi chọn một nét dày hơn để làm cho nó rõ ràng hơn. Tôi có thể chọn theo sở thích của mình. Cuối cùng, tôi có thể thêm một số văn bản vào nơi không có ký tự trên ảnh. Điều này hoàn thành bố cục của hiệu ứng hình ảnh hoàn chỉnh. Hiệu quả cuối cùng như sau:

0 4Đính

Do những hạn chế của địa điểm, đôi khi hậu cảnh bị bỏ qua để tìm góc mặt tốt hơn, nhưng biểu cảm khuôn mặt của bức ảnh rất thích. Lúc này, chúng tôi phải tìm cách lưu nó. Hãy để tôi chỉ cho bạn bên dưới. Đối với công nghệ ps 5 xu của tôi, các bậc thầy có thể bỏ qua hahahaha, lấy hình ảnh này làm ví dụ.

Bước đầu tiên, phím tắt M chọn công cụ marquee hình chữ nhật

Chọn một mảnh hoa cải dầu sạch ở bên trái như hình dưới đây

Sau đó sử dụng phím tắt Ctrl + T để tự do kéo lên và lấy hình sau

Sau đó, Ctrl + D để hủy lựa chọn. Tiếp theo, chúng tôi sử dụng công cụ Lasso để chọn một khu vực hạt cải sạch tương đối lớn nhất có thể. Sau đó, Ctrl + J sao chép vùng chọn và di chuyển lên bầu trời trống bên phải để lấy hình sau.

Sử dụng công cụ mặt nạ để che dấu phần này và cuối cùng sử dụng cọ để vẽ phần bạn muốn nó hiển thị

Lặp lại thao tác trên một lần nữa để tạo ra một mảnh khác. Tôi chọn hình này vì một lý do, vì nền phù hợp hơn cho thao tác đó. Sau khi hoàn thành các bước trên, sẽ có các vấn đề sau và các cạnh sẽ bị mòn. Sau đó sử dụng công cụ sửa chữa hoặc công cụ cọ sửa chữa để đối phó với khu vực có ranh giới rõ ràng.

Tại thời điểm này, hiệu ứng đặc biệt 5 xu của bài trí được hoàn thành và bản đồ như sau:

0 5Săn chắc

Lần này, việc hiệu chỉnh màu chủ yếu được thực hiện trong LR. Trong PS, có thể có một số điểm sáng của khuôn mặt và một số khuôn mặt được chỉnh sửa bằng màu vàng. Lần này tôi chủ yếu nói về quá trình hiệu chỉnh màu sắc trong LR, và sử dụng hình ảnh sau đây như một minh chứng.

Đầu tiên chúng tôi phân tích rằng có một số thiếu sáng trong toàn bộ phim gốc và bóng tối hơi quá tối, vì vậy trước tiên chúng tôi tăng độ phơi sáng tổng thể và làm sáng bóng.

Sau khi hiệu chỉnh phơi sáng, tôi không hài lòng lắm với màu vàng và xanh lục này. Tôi muốn làm cho màu xanh lục chuyển sang màu lục lam một chút và màu vàng sáng hơn. Sau đó, chúng tôi điều chỉnh màu xanh lá cây và màu vàng trong HSL và điều chỉnh độ bão hòa của phần màu cam. Tăng một số độ sáng có thể làm tăng độ trong mờ của da.

Sau khi hoàn thành các thao tác trên, đừng quên chọn quang sai màu và cấu hình khởi động trong hiệu chỉnh ống kính.

Cảm ơn Tác giả: 王牛肉_(poco) đã chia sẻ!

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

admin

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ MỘT MÀU TONE TÍM CỔ ĐIỂN? CÙNG XEM BÀI VIẾT!

2023-09-27 09:10:39

ĐỂ CÓ MỘT MÀU TONE TÍM CỔ ĐIỂN?

admin

CÁCH ĐỂ TẠO RA MỘT THIÊN THẦN, MỜ ẢO, MƠ HỒ CHỈ VỚI VASELINE TRẮNG

2023-09-27 09:14:20

CÁCH ĐỂ TẠO RA MỘT THIÊN THẦN, MỜ ẢO

admin

HƯỚNG DẪN CHỤP ẢNH CHÂN DUNG TRƯỚC VÀ SAU KHI BUỔI TỐI BUÔNG XUỐNG!

2023-09-27 09:23:26

CHỤP ẢNH CHÂN DUNG TRƯỚC VÀ SAU KHI BUỔI TỐI